เอาใจวัยมันกับหนังแอคชั่นสุดเร้าใจ

ดูหนังออนไลน์ฟรี

เอาใจวัยมันกับหนังแอคชั่นสุดเร้าใจ

ดูหนังออนไลน์ฟรี

          ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนความนิยมของหนังแนวแอคชั่นบู๊ล้างผลาญก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยถอยลงไปเลย แถมดู ๆ ไปแล้วกลับกลายเป็นว่าจะเป็นที่นิยมมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ เราจึงได้คัดเลือกหนังออนไลน์แอคชั่นที่รับประกันคุณภาพไว้อย่างคับแก้วมาฝากผู้ที่ชื่นชอบหนังออนไลน์มัน ๆ กัน ซึ่งแน่นอนว่าสามารถหาดูได้ตามเว็บดูหนังออนไลน์ทั่วไป ที่ช่วยให้คุณดูหนังออนไลน์ฟรีได้ง่าย ๆ นั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปพบกับหนังออนไลน์มัน ๆ ที่เราคัดมาเพื่อคุณกันได้เลยในหัวข้อเอาใจวัยมัน กับหนังแอคชั่นสุดเร้าใจ!

1. Mission: Impossible – Fallout

คอหนังสายแอคชั่นไม่น่ามีใครไม่รู้จักกับแฟรนไซส์นี้แน่นอน แค่ชื่อก็รับประกันได้ถึงความมันกันแบบจัดเต็มสุด ๆ และยิ่งในภาคนี้ตัวทอม ครูซ ในบทของอีธานฮันต์ของเราเล่นฉากแอคชั่นเองทั้งหมดอีกด้วยเรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง โดยเรื่องราวของภาคนี้จะยังคงต่อเนื่องมาจากภาคก่อน เพราะฉะนั้นถ้าอยากอินยิ่งขึ้นก็อย่าลืมหาภาคก่อนดูย้อนความสักนิดก็จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับคุณได้

2. Avengers: Infinity War

นี่คือหนึ่งในหนังของ Marvel ที่จัดเต็มกันสุด ๆ ไม่จะเป็นการรวมเอาเหล่าฮีโร่มากมายมาไว้ด้วยกัน หรือจะเป็นเนื้อเรื่องที่ได้ปูกันมาอย่างยาวนาน ประกอบกับทุนสร้างมหาศาล จึงทำให้ Avengers ภาคนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากทางฝั่งคนดู โดยที่ศัตรูของเหล่าฮีโร่ในคราวนี้นั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก พวกเขาจะสามารถรับมือได้หรือไม่ และเรื่องราวจะไปต่อในทิศทางไหน อย่าลืมไปหาคำตอบกันใน Avengers: Infinity War และนี่คือบทแรกของอภิมหาสงครามระดับจักรวาลที่จะตัดสินชะตากรรมของทุกสรรพสิ่ง อัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นมากมาย และฉากสุดท้ายที่เซอร์ไพรส์กันแบบสุด ๆ

3. MILE 22

เรื่องราวของเจมส์ เจ้าหน้าที่หน่วยซีไอเอที่ต้องร่วมมือกับทีมยุทธการลับสุดยอด เพื่อภารกิจโคตรอันตราย ที่มีระยะทางกว่า 22 ไมล์เป็นเส้นตายในการฝ่าวงล้อมของศัตรูเพื่อส่งตัวจารชนผู้กุมข้อมูลลับให้ออกไปนอกประเทศให้ได้ โดยที่เรื่องนี่ได้ขนนักแสดงชื่อดังกันมาครบครัน ประกอบกับฉากแอคชั่นสุดระห่ำ มั่นใจได้เลยว่าคอหนังสายแอคชั่นไม่ผิดหวังแน่นอน

4. KINGSMAN

พูดได้ว่าเป็นหนังที่ดีผิดคาด กับมุกตลกสุดฮา และฉากแอคชั่นสุดโหดจนคนดูต้องพูดกันปากต่อปากเลยทีเดียวกับคิงส์แมนโดยเรื่องราวจะกล่าวถึงเอ็กซืซี่ เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ไม่มีอะไรพิเศษ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ถูกสุดยอดสายลับกาลาฮัดจากองค์กรสายลับระดับสุดยอดของโลกอย่างคิงส์แมนรับตัวไปฝึกฝนเลี้ยงดู โดยที่ในขณะนั้นก็ได้มีมหันตภัยร้ายแรงกำลังคุกคามโลกอยู่ พวกเขาจึงต้องออกมารับมือกับหายนะในครั้งนี้ให้ได้

5.  JOHN WICK

หนังอีกเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดอย่างแท้จริงในตอนที่ออกฉาย กับการกลับมาอีกครั้งของพระเอกมาดขรึมอย่างคีอานู รีฟส์ ในภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันแห่งปีที่จะทำให้คุณต้องลุ้นไปทุกวินาทีกับฉากต่อสู้ในจอห์น วิค เรื่องราวเริ่มต้นที่นักฆ่าชื่อก้องโลกของวงการตัดสินใจล้างมือออกจากโลกของนักฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับภรรยา แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นไปดังที่หวังจนท้ายที่สุดเขาจึงต้องกลับมาจับอาวุธและหวนคืนสู่โลกของการเข่นฆ่านี้อีกครั้ง และนั่นคือเรื่องราวของภาคแรก แต่นั่นก็เป็นแค่ปฐมบทเท่านั้นเพราะเหตุการณ์ยังคงดำเนินต่อไปในทิศทางที่คุณไม่รู้เลยว่าชะตากรรมของจอห์น วิคจะจบลงเช่นไร ในภาคสองนั้นเรื่องราวก็ได้ก้าวไปสู้สเกลที่ใหญ่กว่าภาคแรกเป็นอย่างมาก และในด้านของฉากแอคชั่นเองก็จัดเต็มกันแทบจะทำให้คุณไม่มีเวลาได้พักหายใจกันเลยทีเดียว